miércoles, 30 de octubre de 2013

แชมพูสมุนไพรไม่มีสารแอมโมเนีย.

 
 

แชมพูเปลี่ยนสีผม / ปิดผมหงอก ผมขาว จากการแพ้สารเคมี ก่อนวัยอันควร จากสมุนไพรธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ ปิดผมขาวเปลี่ยนสีผมจากสมุนไพรธรรมชาติ 
คุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์
Noni essential hair color
- ปราศจากแอมโมเนียและสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
-
กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่
-
ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
-
ลดปัญหาผมร่วง ผมแตกปลาย 
-
เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม จัดทรงง่าย
-
ทำให้ผมนุ่มสลวยเงางามเป็นธรรมชาติ 
-
ลดปัญหาการเกิดรังแค และอาการคันหนังศีรษะ
-
ประกอบด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ลูกยอ โสม ดอกอัญชัน เห็ดหลินจือ  

มี 4 สีให้เลือก สีดำ น้ำตาลเข็ม มะฮอกกานี บรอนซ์ทอง ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ
เพียงชโลมให้ทั่วนวดทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
***
การใช้ 1 ซอง/ครั้ง ติดทนนาน 1-2 เดือน ***


สั่งซื้อ http://herb-beauty.lnwshop.com/

โทร.082-4956429

 สนใจร่วมธุรกิจ http://weworldinter.com/?id=weworld

ติดต่อสอบถามได้ที่ :  คุณมาลี

อีเมล์ :  weworld_inter@hotmail.com
โทรศัพท์ : 082-4956429

 
 
Thu, 31 Oct 2013 06:14:36 GMT

No hay comentarios:

Publicar un comentario