sábado, 12 de octubre de 2013

แชมพูปิดผมขาว ปราศจากแอมโม��นียไม่มีสารก่��มะเร็ง.‏....

     
 

แชมพูเปลี่ยนสีผม ปิดผมขาว สมุนไพร
 
คุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์ Noni essential hair color
( แชมพูเปลี่ยนสีผม ปิดผมขาวสมุนไพร )
- ปราศจากแอมโมเนียและสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
- กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่
- ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
- ลดปัญหาผมร่วง ผมแตกปลาย
- เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม จัดทรงง่าย
- ทำให้ผมนุ่มสลวยเงางามเป็นธรรมชาติ
- ลดปัญหาการเกิดรังแค และอาการคันหนังศีรษะ
- ประกอบด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ลูกยอ โสม ดอกอัญชัน เห็ดหลินจือ และเทียนกิ่ง
- มี 4 สีให้เลือก สีดำ น้ำตาลเข็ม มะฮอกกานี บรอนซ์ทอง ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ
เพียงชโลมให้ทั่วนวดทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
*** การใช้ 1 ซอง/ครั้ง ติดทนนาน 1-2 เดือน ***
สนใจสั่งซื้อ โทร. 082-4956429
http://herb-beauty.lnwshop.com/

  

 

 
     
     
     
 
ติดต่อสอบถามได้ที่ : คุณมาลี
อีเมล์ :  malee009@gmail.com
โทรศัพท์ : 082-4956429
 
Sun, 13 Oct 2013 07:49:57 GMT

No hay comentarios:

Publicar un comentario